KHÓA HỌC MARKETING ONLINE DÀNH CHO SALESMAN

Khóa học Marketing online dành cho salesman (người bán hàng) được xây dựng và truyền đạt bởi những người có nhiều kinh nghiệm về bán hàng online và quảng cáo trực tuyến.

Khóa học marketing online chỉ ra cho bạn những bí mật kết hợp với kỹ thuật online giúp cho bạn cải tiến doanh số đáng kể trong công tác kinh doanh hàng ngày, giảm thiểu việc chịu áp lực doanh số cho công tác bán hàng như hiện nay. 



Khóa học sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ thú vị nếu thực sự bạn có niềm đam mê bán hàng online, một trong những nghề bán hàng đẳng cấp nhất của thế giới hiện nay.

Là một ngườ theo chủ nghĩa ứng dụng tôi luôn quan niệm rằng. một blog hay một website dựng lên thì trước tiên phải mang lại lợi nhuận và nuôi được chính bản thân website đó, chứ không dựng lên chỉ để ngắm và chơi.

Từ những trải nghiệm bán hàng online kết hợp với sự chỉ bảo của các bậc tiền bối, chúng tôi đã xây dựng nên một quy trình để giải quyết nhu cầu cấp thiết và vô cùng nhạy bén được rất nhiều bạn trẻ hiện nay quan tâm.



"Làm thế nào để bán hàng trên Internet?"

Để bán hàng trên Internet chúng ta phải hiểu rằng đó là bán thông tin chứ không phải bán một sản phẩm hiện hữu. 

Nếu một khi thông tin của bạn đến với đối tượng khách hàng mục tiêu nhanh hơn, nhiều hơn, đúng hơn thì cơ hội bạn bán được hàng so với những đối thủ khác là cao hơn thậm chí rất cao.

Để làm được điều này các bạn cần được trang bị những kiến thức cơ bản và các công cụ sau:

1. Website bán hàng - Nền tảng cơ bản của ngành thương mại điện tử

Mỗi thương vụ mua bán cần một nơi để giao dịch, nếu ngoài thực tế bạn cần có cửa hàng hay một tòa nhà hoặc một trụ sở để giao dịch với khách hàng. 

Còn trên mạng bạn chỉ cần có một hoặc nhiều website để có thể giao dịch với khách hàng.

Trong vấn đề chiến lược cho website tôi khuyên các bạn nên phát triển theo hai hướng web chiến lược và web chiến thuật. Nếu các bạn làm được điều này thì đây chính là lợi thế tiên phong của người đi đầu.Tôi sẽ giải thích vấn đề này kĩ hơn trong buổi chia sẻ và thảo luận.

2. SEO và SEM đưa website của bạn lên top 10 các công cụ tìm kiếm

SEO là một quá trình đưa website lên top 10 các công cụ tìm kiếm ứng với một số từ khóa nhất định.

Mỗi khi bạn đã có được một website với giao diện đẹp, đầy đủ những chức năng của một website thương mại điện tử nhưng làm thế nào để mọi người biết đến website của bạn. Nếu mọi người không tìm đến được website của bạn thì cơ hội bán hàng của bạn gần như bằng 0.

Do đó, chúng tôi đã thiết kế một chương trình SEO từ cơ bản đến nâng cao nhằm nâng thứ hạng website của bạn bằng sự quyết tâm nỗ lực của cá nhân và sự hỗ trợ trong nhóm hay hiệp hội. 

Tất cả mọi bí quyết hay kiến thức đều vô nghĩa nếu như bạn không bao giờ tự tay thực hành và chia sẻ cho ngườ khác.

3. Email Marketing: Linh hồn của bán hàng qua Internet

Nếu bạn có website đẹp và bạn có thứ hạng cao trong xếp hạng của các công cụ tìm kiếm như google, bing, yahoo.... liệu khả năng bạn bán được hàng có cao không? Thật sự đây chỉ là điều kiện cần bởi lẽ với hai hình thức trên hoàn toàn bị động. 

Trong cuộc sống cạnh tranh như hiện nay, nếu chúng ta hoàn toàn bị động chúng ta sẽ bị tiêu diệt. Các bạn buộc phải đấu tranh và sinh tồn.

Do vậy Email marketing như là một phương thức để giải quyết cho những vấn đề trên, nhưng làm thế nào để thực hiện một chiến dịch Email marketing hiệu quả là một câu hỏi không phải một Marketer online nào cũng dễ dàng trả lời được.

Tuy nhiên thế giới vẫn tồn tại những email bán hàng, điển hình ở Việt Nam có những nhóm mua, mua chung với một lượng email khổng lồ được truyền tải đến khách hàng mục tiêu.




Thật ra để làm được như vậy cần phải có một chiến lược, một kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn cụ thể, kết hợp với các công cụ gửi email hàng loạt (không spam) để truyền tải đến đối tượng khách hàng mục tiêu.

Trong buổi chia sẻ emai marketing hay email bán hàng chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức, cách lên chiến lược và triển khai một chiến dịch email marketing và cách vận hành những phần mềm liên quan đến email marketing. Trả lời từng phần câu hỏi "làm sao nhằm mang lại hiệu quả cao nhất".

4. Mạng xã hội trong bán hàng

Một kênh phát triển mạnh trong thời gian qua với mức truyền tải thông tin theo cấp số nhân, gấp hàng trăm, hàng vạn lần so với các công cụ khác. 

Là người kinh doanh chúng ta không thể bỏ qua một luồng khách hàng lớn và đầy tiềm năng này. Nhưng cách khai thác ra sao? Mạng xã hội hoạt động trên những nguyên lý nào và điều quan trọng hơn chính là hiệu quả của thị trường.

Từng bước, từng bước tôi sẽ hướng dẫn và chỉ dẫn cho các bạn theo những nội dung tôi đã phác thảo trong chương trình "Khai thác mạng xã hội trong công tác bán hàng và xây dựng thương hiệu"

Nội dung chương trình Khóa học Marketing online dành cho salesman.

1. Chương trình học thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp từ blogger.

2. Học SEO website ứng dụng trong bán hàng online.

3. Email marketing: Linh hồn của thương mại điện tử.

4. Mạng xã hội - Kênh bán hàng tiêu dùng hiệu quả nhất không thể bỏ qua.

Tôi khuyên bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đăng kí khóa học Marketing online dành cho salesman. Bởi chúng tôi không muốn bạn lãng phí tiền bạc và thời gian vô ích, khi mà bạn chưa thực sự sẵn sàng cho những cơ hội lớn, cải thiện công tác bán hàng của bản thân mình và chưa có một tinh thần khát vọng cháy bỏng, tràn đầy đam mê cho công tác kinh doanh trên Internet.

Đồng thời MOA thực sự không mong muốn tiếp nhận đào tạo một bạn nào đó khi chưa xác định được mục tiêu và khát vọng cụ thể cho bản thân đối với cơ hội này. Bởi chúng tôi không thể phá bỏ cam kết của MOA "Học được - Làm được" và cao hơn cả chính là danh dự của MOA trên môi trường Internet.

Chính sách bảo đảm chất lượng dịch vụ, MOA cam kết bồi hoàn 80% học phí nếu chất lượng khóa học không đạt yêu cầu theo đánh giá của 50% học viên khóa học

>>Xem thêm

KHÓA HỌC MARKETING ONLINE MIỄN PHÍ




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Học Bán Hàng Online Miễn Phí

Tài liệu marketing online

Nhận Video Học Marketing Online

Ðăng Ký Nhận Video Học Marketing Online